Giá thùng nước lavie 350ml

giá thùng nước lavie 350ml

Giá thùng nước lavie 350ml, thùng 24 chai. Sản phẩm nước khoáng đóng chai của tập đoàn nesle việt nam. Nước khoáng lavie 350ml chai nhỏ có mặt hầu hết tại các kênh siêu thị, tạp hóa trên cả nước. Đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá tầm 5k/chai bán lẻ. Với xu thế thay thế nước uống có cồn, nước ngọt bằng nước uống đóng chai hiện nay. Nước lavie 350ml luôn là một trong những dòng nước uống đóng chai được quan tâm nhất.

giá thùng nước lavie 350ml
giá thùng nước lavie 350ml, nước khoáng chai nhỏ. Sản phẩm của nesle việt nam

Nước khoáng lavie 350ml được công ty quan tâm bởi tính tiện dụng. Chất lượng vượt trội của tất cả các sản phẩm của nesle được khách hàng tin tưởng. Mẫu mã sang trọng, tiện lợi, thể tích tiết kiệm, vừa đủ dùng. Không lãng phí, tiết kiệm không gian trên bàn tiệc là thế mạnh. Giá bán lẻ cho người tiêu dùng với mức chấp nhận được cho sản phẩm có thương hiệu. Nhưng chi phí có giảm hơn không, khi mua nguyên thùng? Để tiết kiệm thêm chi phí và vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Sự quan tâm đó không hề sai, và còn chính đáng.

Nước lavie thùng 350ml giá bao nhiêu

Như các dòng sản phẩm khác, giá nước lavie thùng 350ml thay đỗi theo từng năm tùy mức lạm phát trên thị trường. Như năm 2022 giá thùng nước lavie chai nhỏ nằm vào mức 80.000 vnd, tầm giá chấp nhận được cho công ty. Với mức 3k cho một chai, tiết kiệm và rẻ hơn nhiều cho công ty khi mua lẻ. Đến với đại lý nước lavie tâm an, khách hàng còn được giao hàng miễn phí tận nơi từ 03 sản phẩm. Tiết kiệm thời gian cho khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ giao, chính xác thời gian cho đơn hàng từ 10 thùng.

nuoc-lavie-chai-350ml

Nước lavie chai nhỏ chất lượng, giá tốt, giao hàng tận nơi. Đại lý nước tâm an miễn phí giao hàng tận nơi tại tp.hcm từ 03 sản phẩm, giá luôn bao gồm vat cho doanh nghiệp. Có ưu đãi về giá thành chung cho khách hàng đặt số lượng nhiều. Đến với đại lý nước uy tín tại tp.hcm, tiết kiệm thời gian cho bạn, an tâm về sản phẩm chất lượng. Mẫu mã mới từ nhà sản xuất, hạn sử dụng dài, không phát sinh thêm phí.

Nước lavie thùng 350ml mẫu xuân

Đại lý nước lavie tại tp.hcm mang đến cho khách hàng sản phẩm mới nhất từ nesle. Cập nhật mẫu xuân, thể tích tăng/giảm từ nhà sản xuất. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, mẫu mã liên tục cập nhật theo thay đỗi của nhà sản xuất. Giá tăng tịnh tiến theo hãng, có thông báo của công ty. An tâm về chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh. Cần lavie 350ml, gọi ngay đại lý nước tâm an để được phục vụ nhanh nhất, tốt nhất.

giao nước vinhome central park

Bảo mật thông tin khách hàng tối ưu bằng phần mềm ẩn số điện thoại. Bạn hoàn toàn yên tâm về việc bị làm phiền cuộc gọi không đáng có. Nhân viên giao hàng không có số điện thoại của khách hàng, vui lòng khoog cung cấp số điện thoại cho nhân viên để đảm bảo cho chính bạn. Vui lòng phản ánh ngay cho đại lý khi nhân viên muốn lấy số điện thoại để đại lý có phương án xử lý kịp thời. Đảm bảo tối đa quyền lợi của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo